Sunday 20 August 2017

Forex กลยุทธ์ เปิดเผย ง่าย


กลยุทธ์ที่เรียบง่ายส่งโดย Edward Revy เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2550 - 07:22 กลยุทธ์ Forex แบบง่ายใช้ง่ายลองใช้งานง่าย คอลเลกชันของกลยุทธ์และเทคนิคการซื้อขาย Forex นี้ได้ทุ่มเทเพื่อช่วยผู้ค้าในการวิจัยและการพัฒนารูปแบบการซื้อขายที่สามารถทำงานได้และระบบการซื้อขาย สนใจผู้ค้าทั้งหมด: โพสต์กลยุทธ์การซื้อขายเพื่อจุดประสงค์ทางการศึกษาเท่านั้น กฎการซื้อขายอาจมีการตีความ ระดับความเสี่ยงที่วางแผนไว้อาจเพิ่มขึ้นอย่างมากในสภาวะตลาดที่รุนแรง ใช้ความคิดและปรับเปลี่ยนเพื่อให้เหมาะกับรูปแบบการซื้อขายของคุณ แต่เพียงผู้เดียวที่มีความเสี่ยง เราขอแนะนำให้ทดสอบระบบการซื้อขายของคุณในบัญชีทดลองก่อนที่จะลงทุนเงินจริง ระบบการซื้อขายแบบง่ายเหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นที่มีทักษะและผู้ค้าระดับกลาง แต่อาจไม่เหมาะกับผู้ค้าที่มีประสบการณ์มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นวิธีใดอย่าข้ามกลยุทธ์เหล่านี้เนื่องจากจะรักษาความสม่ำเสมอในการเรียนรู้ของคุณ กลยุทธ์ขั้นสูงมีอยู่ทั้งหมดในบางจุดที่ง่าย แต่ต่อมาได้รับการปรับปรุงโดยพ่อค้า ดังนั้นการเรียนรู้แนวคิดพื้นฐานที่อยู่เบื้องหลังกลยุทธ์ง่ายๆจะช่วยให้คุณในระยะยาวเพื่อความก้าวหน้าในการทำกลยุทธ์ของคุณเอง เราหวังว่าคุณจะสนุกกับการอยู่กับเราอย่างแท้จริง Edward Revy และทีมกลยุทธ์ Forex ที่ดีที่สุดเมื่อคุณอ่านความคิดเห็นคุณจะเห็นว่าเมื่อผู้ค้าขอให้ฉันแนะนำกลยุทธ์ใด ๆ ในเว็บไซต์นี้ อย่างไรก็ตามตั้งแต่นั้นเป็นต้นมากลยุทธ์ที่เรียบง่ายทั้งหมดได้รับการจัดเรียงและย้ายไปรอบ ๆ ดังนั้นตัวเลขที่เก่าในคำตอบของฉันอาจไม่เกี่ยวข้องกับกลยุทธ์ง่ายๆ อีกประเด็นหนึ่งก็คือทุกครั้งที่มีการเพิ่มกลยุทธ์ใหม่ ๆ มันอาจดีกว่าที่ผมแนะนำให้ทดลองใช้เป็นเวลาหลายเดือนหรือหลายปีมาแล้ว ดังนั้นเพียงแค่ใช้เวลาของคุณและสำรวจกลยุทธ์ที่ดีของเราเก็บกลยุทธ์แบบง่าย: ส่งโดย Edward Revy เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา 12:52 น. การซื้อขาย Forex ที่ใช้งานได้และการวิจัยอย่างต่อเนื่องทำให้เราสามารถรวบรวมกลยุทธ์และเทคนิคต่างๆในคลังแสงการค้าของเราได้ วันนี้ทีมงานของเรามีความยินดีที่จะนำเสนอเว็บไซต์กลยุทธ์การซื้อขาย Forex แบบใหม่ที่ผู้ค้าสามารถค้นหากลยุทธ์การซื้อขาย Forex และเรียนรู้เทคนิคการซื้อขายได้อย่างรวดเร็วและอิสระเราจะแบ่งปันความรู้ของเราเป็นอย่างดีเช่นเดียวกับผู้อื่นและเราชอบสิ่งที่เราทำ ไม่มีความลับเกี่ยวกับการค้าขายเฉพาะประสบการณ์และความทุ่มเท นอกจากนี้บนอินเทอร์เน็ตมีผู้ขายนับไม่ถ้วนที่เสนอกลยุทธ์และระบบของพวกเขาสำหรับผู้ค้าที่พร้อมจะจ่าย เราจะต้องแปลกใจถ้าคุณไม่ได้พบกับ mdash ฟรีหรือจ่ายเงินที่เลือกไว้สำหรับผู้ค้า ทางเลือกของเราคือการจัดเก็บฟรี เรายังจะปรับปรุงชุดของเราทุกครั้งที่เราค้นพบกลยุทธ์ Forex ใหม่ที่ดีเรายินดีต้อนรับคุณในวันนี้เพื่อสำรวจกลยุทธ์และระบบการซื้อขาย Forex กับเราและหวังว่าคุณจะได้รับข้อมูลที่เป็นประโยชน์สำหรับตัวคุณเองซึ่งจะช่วยปรับปรุงการซื้อขายของคุณได้ กับผู้ค้ารายอื่นโพสต์กลยุทธ์การซื้อขายของคุณที่ฟอรัมของเรา mdash เข้าร่วมกับเราในภารกิจของเราเพื่อช่วยให้ผู้ค้า Forex กลายเป็นผู้ค้าที่ดีขึ้น Arena เป็นซอฟต์แวร์สำหรับผู้ที่มีความเข้าใจในการลงทุนและวิธีการสร้างกลยุทธ์ แต่ไม่ต้องการรหัสหรือใช้ โปรแกรมที่ให้รหัสที่ต้องทดสอบใหม่รหัสแล้วทดสอบอีกครั้ง เรามีทั้งหมดอยู่ที่นั่นคุณได้ทำงานด้านการเงินเป็นเวลาหลายปีแล้วและคุณมีความคิดที่ยอดเยี่ยมในการวางยุทธศาสตร์ไว้ด้วยกัน แต่คุณจะต้องจ่ายค่าโปรแกรมเมอร์แขนและขาเพื่อสร้างยุทธศาสตร์ให้กับคุณหรือคุณจะสร้างมันขึ้นมา ในสิ่งที่ช้าและคลุ้มคลั่ง เขียนโค้ดสำหรับคุณที่คุณคัดลอกและวางลงใน MT4 ไม่ส่งผลต่อเป้าหมายในสถานที่ที่คุณย้อนกลับและปรับแต่ง ฯลฯ ฯลฯ ฯลฯ ส่งโดยผู้ใช้ในวันที่ 13 กันยายน 2015 - 23:04 Hassam Forex trading สามารถสนุกถ้าคุณสามารถ master ทักษะของการจัดการความเสี่ยง ในความเห็นของฉันสิ่งที่สำคัญที่สุดในการค้าคือการบริหารความเสี่ยง ถ้าคุณมีความเสี่ยง 30 pips ต่อการค้าและทำ 100 pips โดยเฉลี่ยแม้ว่าคุณจะมี 50 winrate คุณจะทำ 350 pips ใน 10 trades (50 winrate หมายถึงใน 10 trades คุณชนะ 5 trades และคุณเสีย 5 trades โดยเฉลี่ยชนะ) 5 ธุรกิจการค้าหมายถึงการทำ 500 pips และการสูญเสีย 5 ธุรกิจการค้าหมายความว่าคุณสูญเสีย 150 pips เพื่อให้คุณทำทั้งหมด 350 pips) ไม่มีการตั้งค่าทางการค้าที่ชนะเลิศ 100 รายการ การตั้งค่าทางการค้าทุกชิ้นมีความเป็นไปได้ที่จะเกิดความล้มเหลว เมื่อคุณเข้าสู่การค้าคุณจะเสี่ยง มีความเสี่ยงน้อยที่คุณมั่นใจได้ว่าหากการติดตั้งทางการค้าล้มเหลวคุณจะไม่สูญเสียมากนัก เคล็ดลับอยู่ในการป้อนขนาดเล็กและการทดสอบน้ำ เมื่อการค้าย้ายในความโปรดปรานของคุณและคุณจะกลายเป็นสวยแน่ใจว่าคุณได้ย้ายดีคุณควรเปิดตำแหน่งมากขึ้น นี้จะช่วยให้คุณคูณ manifolds กำไรของคุณ คำถามที่สำคัญคือเราจะทำอย่างไร ฉันใช้เชิงเทียนมากในการซื้อขายของฉัน เทียนไข H4 และเทียน H1 มีความสำคัญมากและสามารถให้เบาะแสที่สำคัญในราคาที่ต้องการและสถานที่ที่คุณควรวางการหยุดขาดทุน ฉันไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับ M5, M15 แต่ใช้เทียน M30 รวมทั้งเทียนไข H1 และ H4 ในการตัดสินใจเข้าและออก ฉันเปิดทำการซื้อขายเฉพาะเมื่อปิดเทียนไข M30, H1 หรือ H4 ตัวชี้วัดทั้งหมดล้าหลังและไม่น่าเชื่อถือ ตัวบ่งชี้ที่น่าเชื่อถือที่สุดเท่าที่กล่าวข้างต้นคือการดำเนินการด้านราคา ในภาพหน้าจอคุณจะเห็น Stochastic และ MACD oscillator ฉันใช้พวกเขาเพียง 30 ครั้งในขณะที่ใช้เทียน 70 ของเวลา การเคลื่อนไหวเฉลี่ยทำงานเป็นระดับการสนับสนุนและความต้านทานที่แข็งแกร่ง ฉันใช้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เป็นระดับการสนับสนุนและความต้านทาน เกี่ยวกับผู้แต่ง: Martin Pearce, ผู้ประกอบการค้า Forex แบบมืออาชีพและเป็นสมาชิกของทีม FX Trading Revolution เขาแสดงความจริงเกี่ยวกับ forex และโบรกเกอร์ หากต้องการติดต่อเขาโปรดกรอกแบบฟอร์มติดต่อที่เว็บไซต์ FXTradingRevolution ฉันประหยัดเงินได้มากกว่าหนึ่งล้านปีในการเทรดแบบไม่ต้องสงสัยผู้ค้าทุกรายได้คิดถึงวิธีการสร้างรายได้เป็นครั้งแรกโดยการซื้อขาย FOREX พวกเขาพยายามใช้ระบบกลยุทธ์และตัวชี้วัดหลาย ๆ โหลที่รับประกันว่าจะได้ผลและความสำเร็จที่ยังไม่ได้มาถึง คุณได้ลองทุกอย่างเรียบร้อยแล้วตอนนี้อยากจะแสดงมุมมองที่แตกต่างออกไปเกี่ยวกับวิธีการบันทึกรายแรกด้วยการซื้อขายหลักทรัพย์สด นี่เป็นปีที่สิบเอ็ดที่ได้ลงทุนในตลาดทุน ร่วมกับคู่ค้าทางธุรกิจของเราเราทำงานเป็นผู้จัดการพอร์ตโฟลิโอสำหรับลูกค้าสถาบัน ในช่วงเวลาของเราในตลาด FOREX เราได้ตระหนักว่าความสำเร็จในการซื้อขายด้วยตนเองขึ้นอยู่กับ: 1) ความสามารถของผู้ค้า - วิธีที่เขาสามารถปรับตัวรับรู้โอกาสในการทำกำไรและยอมรับสถานการณ์การขาดทุนจากการซื้อขายหลักทรัพย์ 2) . แม้ไม่ได้พูดถึงความสำคัญของการเลือกโบรกเกอร์ชั้นเยี่ยมในการซื้อขายอัตโนมัติโดยปกติหรือแม้กระทั่งความถี่สูงก็ตาม ให้ฉันแรกชี้แจงว่าค่าใช้จ่ายทุกข้อตกลงที่เกิดขึ้นจริงในความเป็นจริง ในตัวอย่างต่อไปนี้จากการซื้อขายจริงคุณจะเห็นความแตกต่างของค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่อาจเกิดขึ้นกับโบรกเกอร์หลายราย ส่งโดยผู้ใช้ในวันที่ 4 มีนาคม 2014 - 00:35 นำเสนอโดย Andrei Florian Myron กล่าวว่า (ที่นี่) เราวาดเส้นแนวโน้มโดย HH (Higher Highs) และ HL (Higher Low) สำหรับขาขึ้นและ LH (Lower Highs) และ LL (ต่ำกว่าต่ำสุด) สำหรับ downtrend เราจำเป็นต้องมีการชิงช้าของ LH อย่างน้อย 2 ตัวสำหรับแนวโน้มขาลงและต่ำสุดของการแกว่ง 2 HL สำหรับขาขึ้น เราจำเป็นต้องเป็นผู้ติดตามแนวโน้มและเสมอไปกับแนวโน้ม นี่เป็นคำพูดของไมรอนเมื่อมีการนำเสนอแนวคิดเรื่องเส้นรอบวงไม่ใช่ของฉัน ดังนั้นเมื่อครั้งที่สามราคาตัดกันสายของเราที่เรากำลังมองหาซื้อถ้าเรามีเส้นขึ้นและขายถ้าเรามีขาลงเส้น ตัวอย่างเช่นเมื่อ AUDUSD Daily เรามีแนวโน้มขาลงใหญ่และชัดเจนโดยผู้ใช้ส่งมาเมื่อวันที่ 12 มกราคม 2014 - 18:51 MACD Forex Binary Options กลยุทธ์สำหรับ M5 Timeframe ที่ง่ายมากง่ายและมีประสิทธิภาพมีหลายกลยุทธ์ไบนารีตัวเลือก forex มีอยู่ในตลาด การซื้อขายตัวเลือกไบนารีของ forex จะง่ายกว่า forex มาก ไม่มีการหยุดขาดทุนหรือทำกำไร คุณเพียงแค่ต้องได้รับทิศทางทางการตลาดอย่างถูกต้อง ทั้งหมดนี้ ตอนนี้เป็นกลยุทธ์ตัวเลือกแบบไบนารีแบบ forex แบบง่ายๆที่ใช้รูปแบบแท่งเทียนเพียงไม่กี่แบบร่วมกับ MACD MACD เป็นตัวบ่งชี้ที่มีประสิทธิภาพมาก ส่งโดย Edward Revy วันที่ 18 ตุลาคม 2013 - 13:47 ส่งมาโดย Adam Green 1. แนวคิดหลักผู้เริ่มต้นจะต้องมีความเชี่ยวชาญและทักษะการซื้อขายที่เพียงพอเพื่อที่จะสามารถเลือกยอดขายขาดทุนและเป้าหมายกำไรที่ดีเยี่ยมสำหรับธุรกิจการค้าทั้งหมดที่ดำเนินการได้ นี่เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องสมบูรณ์แบบเนื่องจาก Forex มีตัวอักษรที่ไม่แน่นอนและไม่สามารถคาดการณ์ได้ซึ่งสามารถหยุดการทำงานได้อย่างรวดเร็วโดยมีเพียงการหยุดขาดทุนเพียงเล็กน้อยเท่านั้นเช่นน้อยกว่าหรือน้อยกว่า แผนภูมิต่อไปแสดงให้เห็นถึงสถานการณ์การค้าดังกล่าว ในกราฟด้านบนราคาที่สูงขึ้นภายในช่วงการซื้อขายที่หดตัวตามที่แสดงไว้ทางด้านซ้ายมือก่อนที่จะตกลงไปในทิศทางขาลง ตำแหน่งสั้นใหม่ได้รับการป้องกันโดยการหยุดขาดทุนประมาณ 50 pips เหนือระดับต้านทานก่อนหน้านี้ กระนั้นก็ตามการเพิ่มขึ้นของราคาสินค้าในเชิงรุกทำให้การค้านี้เกิดการสูญเสีย ส่งโดย Edward Revy เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2011 - 13:12 Ive ตัดสินใจรวบรวมแหล่งข้อมูลเกี่ยวกับ Trailing Stop EAs ที่มีอยู่ในปัจจุบัน ตัวชี้วัดส่วนใหญ่และ EAs เป็นเครื่องหมายการค้าของ Forex-TSD ซึ่งเป็นหนึ่งในฟอรัมที่ทันสมัยที่สุดเกี่ยวกับ Forex trading ซึ่งคุณสามารถหาข้อมูลได้เกือบทุกอย่าง แต่ถึงแม้บางครั้งก็ยากที่จะหา IndicEAs ที่คุณต้องการได้อย่างรวดเร็ว ดังนั้น Ive ตัดสินใจที่จะทำชุดของหน้าเว็บที่มีตัวบ่งชี้และที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ (EAs) ว่าในความคิดของฉันมีประโยชน์มากที่สุด ติดตามความคืบหน้าเกี่ยวกับการซื้อขาย Forex โดย Edward Revy เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2009 - 13: 05. เรียนรู้เกี่ยวกับ Forex: กลยุทธ์ Stochastics Simple บทความสรุป: การสร้างกลยุทธ์การซื้อขาย Forex ไม่จำเป็นต้องเป็นกระบวนการที่ยากลำบาก วันนี้เราจะทบทวนกลยุทธ์ Stochastics แบบง่ายสำหรับตลาดที่มีแนวโน้ม เมื่อเลือกกลยุทธ์การค้าผู้ค้ารายใหม่มักสับสนกับตัวแปรและตัวชี้วัดทั้งหมดที่มีอยู่ กุญแจสู่ความสำเร็จในการซื้อขายคือการหากลยุทธ์ง่ายๆที่คุณเข้าใจและมีความสามารถในการทำซ้ำ วันนี้เราจะทบทวนพื้นฐานของการสร้างยุทธศาสตร์ง่ายๆด้วยการหาเทรนด์แล้วใช้ Stochastics Oscillator ก่อนที่เราจะเข้าสู่การค้าใด ๆ เราจำเป็นต้องค้นหาทิศทางตลาดด้วยการระบุแนวโน้ม ด้านล่างเรามี EURGBP ในแผนภูมิ 4 ชั่วโมง เราสามารถเห็นคู่มีการทำสูงใหม่ในขณะที่การสร้างต่ำสุดที่สูงขึ้น นี่เป็นสัญญาณแรกที่บ่งชี้ว่า EURGBP ซื้อขายในขาขึ้นที่แข็งแกร่ง การวิเคราะห์นี้สามารถยืนยันได้จากการใช้ SMA 200 ตามเนื้อผ้าผู้ค้าจะรั้นเมื่อราคาอยู่เหนือ 200 SMA และหยาบคายหากราคาอยู่ภายใต้ตัวบ่งชี้ ให้ข้อมูลข้างต้นผู้ค้าควรดูเพื่อซื้อ EURGBP หากแนวโน้มยังคงมีอยู่คาดว่าราคาจะสูงขึ้น เรียนรู้เกี่ยวกับโฟร์เทรนด์ 4GB Trend 4GB (สร้างโดยใช้แผนภูมิ FXCMrsquos Marketscope 2.0) รายการที่มี Stochastics เมื่อทิศทางของตลาดถูกระบุแล้วเราสามารถใช้ตัวบ่งชี้เพื่อเข้าสู่ตลาดได้ ด้านล่างเราจะเห็น Stochastics (SSD) Oscillator ในกราฟ 1 ชั่วโมง เนื่องจากเรากำลังมองหาซื้อในทิศทางขาขึ้นจึงเป็นสิ่งสำคัญในการระบุพื้นที่ที่ตลาดอยู่ในช่วงซื้อ ตัวบ่งชี้ Stochastics เครื่องหมายนี้มีระดับ 20 วิ่งตามแนวนอนตามตัวบ่งชี้ ผู้ค้าที่ต้องการซื้อ retracement สามารถเข้าสู่ตลาดได้เมื่อค่า K สูงกว่าค่า D ซึ่งส่งสัญญาณให้ผลตอบแทนกลับมาเป็นโมเมนตัมรั้น ด้านล่างคุณจะพบรายการตัวอย่างหลายรายการโดยใช้ Stochastics ลูกศรด้านล่างราคาถูกรวมอยู่ในแผนภูมิเพื่อทำความเข้าใจว่าการดำเนินการอาจเกิดขึ้นได้ดีขึ้น Learn Forex ndash EURGBP 1 รายการ (สร้างโดยใช้ FXCMrsquos Marketscope 2.0 charts) ตอนนี้การเปิดทำการค้าขายแล้วผู้ค้าต้องมีแผนจะออกจากตลาด นี่เป็นขั้นตอนสุดท้ายในการพัฒนากลยุทธ์ที่ประสบความสำเร็จผู้ค้าอาจเลือกชุดข้อ จำกัด การหยุดและชุดค่าผสมความเสี่ยงที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการในการซื้อขายของตน อย่างไรก็ตามหากคุณใช้ Stochastics Oscillator สำหรับรายการแล้วคุณสามารถใช้แผนนี้เพื่อวางแผนการออกจากตลาดได้ หากเรากำลังซื้อเมื่อกลับมาเป็นโมเมนตัมรั้นผู้ค้าควรจะสรุปการซื้อเมื่อโมเมนตัม subsides นี้สามารถพบได้เมื่อ K ข้ามด้านล่าง D. ลูกศรสีเขียวด้านล่างมีการระบุที่การค้าตัวอย่างของเราจะถูกปิดโดยใช้เทคนิคนี้ โดยไม่คำนึงถึงวิธีการที่ได้รับการคัดเลือกเป็นสิ่งสำคัญเสมอที่จะมีแผนที่จะออกจากตลาด เมื่อคุณมีองค์ประกอบสุดท้ายนี้คุณจะดำเนินการทดสอบกลยุทธ์ของคุณต่อไปในตลาด Forex เรียนรู้ Forex ndash EURGBP 1 ชั่วโมงที่ผ่านมา --- เขียนโดย Walker England, Trading Instructor หากต้องการติดต่อ Walker, อีเมล WEnglandFXCM ติดตามฉันทาง Twitter ที่ WEnglandFX ในการเพิ่มรายชื่อการแจกจ่ายอีเมลของ Walkerrsquos ให้ส่งอีเมลที่มีหัวเรื่อง ldquoDistribution Listrdquo ไปยัง WEnglandFXCM เคยซื้อขาย FX แต่ต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อขายตลาดอื่น ๆ แต่ไม่แน่ใจว่าจะเริ่มทำการวิเคราะห์ Forex ได้ที่ไหนสมัครสมาชิกและเข้าร่วม Trader Quiz นี้หลังจากเสร็จสิ้นคุณจะได้รับหลักสูตรทรัพยากรที่มุ่งเน้นประสบการณ์การเรียนรู้ของคุณ DailyFX ให้ข่าว forex และการวิเคราะห์ทางเทคนิคเกี่ยวกับแนวโน้มที่มีอิทธิพลต่อตลาดสกุลเงินทั่วโลก

No comments:

Post a Comment