Thursday 13 July 2017

Forex Cargo Co Uk


สินค้าของเรามีประสบการณ์กว่า 16 ปีในอุตสาหกรรม Balikbayan ภารกิจของเราคือการจัดหาชุมชนชาวฟิลิปปินส์ที่มีคุณค่าสูงสุดสำหรับความต้องการในการจัดส่ง เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการประตูแบบพรีเมียร์ประตู Balikbayan Box มุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศและความพึงพอใจของลูกค้า บันทึกของเราพูดถึงสิ่งที่เราสามารถทำได้เพื่อชุมชนฟิลิปปินส์ในสหราชอาณาจักร เชื่อถือได้และพิสูจน์แล้ว - นับตั้งแต่ก่อตั้งในสหราชอาณาจักรในเดือนสิงหาคม 2542 เราได้จัดส่งกล่อง balikbayan มากกว่า 100,000 รายการ ติดต่อเรา Connect with US การจัดส่งสินค้าของเรา NEWWS amp เหตุการณ์การจัดส่งสินค้าทางอากาศถัดไปจะสิ้นสุดในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ พ. ศ. 2557 และวันสุดท้ายสำหรับการรับพัสดุสำหรับเที่ยวบินนี้คือวันที่ 23 กุมภาพันธ์ พ. ศ. 2560 การขนส่งสินค้าทางทะเลครั้งต่อไปจะถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ พ. ศ. 2560 คุณสามารถจองได้ ออนไลน์หรือโปรดติดต่อเราได้ที่หมายเลข 44 2084782022 สำหรับการจองห้องพัก NEWS amp EVENTS การจัดส่งสินค้าทางอากาศถัดไปจะสิ้นสุดในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ พ. ศ. 2557 และวันสุดท้ายสำหรับการรับพัสดุสำหรับเที่ยวบินนี้คือวันที่ 23 ก. พ. 2017 การจัดส่งสินค้าทางทะเลครั้งต่อไปจะถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ พ. ศ. 2560 คุณสามารถจองออนไลน์หรือติดต่อเราได้ที่หมายเลข 44 2084782022 สำหรับการจอง การส่งพัสดุรับใบเสนอราคาฟรีทันทีผู้ค้าส่งสินค้าส่งออก Pvt. Ltd ก่อตั้งขึ้นในปี 2549 ยาวกับ บริษัท น้องสาวของตนไปข้างหน้าส่งออกแอมป์ Forward Travels เราจัดการศุลกากรสำนักหักบัญชีและบริการขนส่งสินค้าไปยังปลายทางใดในโลกโดยผู้ให้บริการใด ๆ ที่ต้องการ ส่งต่อเทรดเดอร์แอมป์เอ็กซ์ปอร์ตผู้ส่งออกเป็นหนึ่งใน บริษัท ขนส่งสินค้าระหว่างประเทศระดับแนวหน้าของแอมป์ในภูมิภาค Air, Land และ Sea นี่คือ Govt Regd บริษัท. มีที่จดทะเบียนใน Bhagawotisthan, Thamel, Kathmandu, Nepal นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปีพ. ศ. 2549 โดย Mr. Ramesh Prasad Pandey กรรมการผู้จัดการของ บริษัท เราให้บริการที่ดีและรวดเร็วกว่าทุกที่ของโลก นอกจากนี้เรายังให้บริการจัดส่งที่บ้านภายใน 3 ถึง 10 วันในทั่วโลก เราเป็นตัวแทนที่ได้รับอนุญาตจาก DHL, FEDEX, TNT, ARAMEX และ บริษัท จัดส่งสินค้าแห่งชาติบางแห่ง Forward Traders Forwarders P. Ltd - สงวนลิขสิทธิ์บริการจัดส่ง DHL FedEx UPS TNT ARAMEX สายการบินภายในประเทศ Skynet EMS เชื่อมโยงกับสายการบินระหว่างประเทศ Air Arabia British Airways สายการบินเอทิฮัด Gulf Air สายการบินกาตาร์สายการบิน Thai Airlines Lufthansa Royal Nepal Airlines Saudi Air Cathay Pacific Emirates Dragon Air

No comments:

Post a Comment